วันพุธที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Update!!! ข่าวสารจากงาน Cloud 2.0 Launching Party 05 Oct 2019


Update!!! ข่าวสารจากงาน Cloud 2.0 Launching Party 05 Oct 2019

- บริษัทเติบโตขึ้นมากครับ จากเริ่มแรกมีพนักงาน 6 คน ตอนนี้มีแค่ฝ่ายเอนจิเนียร์ก็มีถึง 50 คนแล้ว มีฝ่ายบริหารธุรกิจ มีนักเทรด, HR, แต่ Support เรายังน้อยอยู่มีแค่ 5 คน เราจะหามาเพิ่มแน่นอน เห็นใจพวกเราด้วย เรากำลังเติบโต เติบโตไปพร้อมกับสมาชิกทุกคนนะครับ

- เรามีเป้าหมายที่ 100 ล้าน user, 20 ล้านร้านค้า ใน 3 ปี

- ระหว่างทางที่ผ่านมาเราพบปัญหามากมาย เราขอขอบคุณทุกท่านในฐานะหุ้นส่วนของเราด้วยความเคารพ

1. CloudPrepaid Card ท่านที่รับมาสเตอร์การ์ดเดบิตมาแล้ว รอทางธนาคารทำเรื่องการยืนยันตัวตนให้เสร็จเรียบร้อย อีกไม่กี่วันนี้ครับ แล้วเราจะมาดูวิธีการใช้บัตรกันนะครับ แค่ใช้เหรียญ CTO ในการเติมเงินเข้าบัตร แล้วไปกดเงินได้ หรือรูดซื้อสินค้าได้เลย

อีกหน่อยบริษัทจะเปิด ฟีเจอร์ "บัตรเครดิต" ให้พวกเราด้วยครับ โดยที่ไม่ต้องเช็กเครดิตของเราเลย แต่วัดจากเงินที่ฝากไปใน Jarvis แทนครับ

ส่วนท่านที่ยังไม่ได้บัตร จะได้แน่นอนครับ บริษัทจะเปิดให้ทำ KYC ในอีกไม่นานนี้ และบัตรจะส่งบัตรมาให้เราที่บ้านเลย




2. Cloud Travel ตอนนี้เปิดให้ใช้แล้ว เราใช้ CTO จ่ายได้เลยครับ ช่วงนี้จะจองได้แค่โรงแรมก่อน และจะเพิ่มเรื่องตั๋วเครื่องบิน สายการบิน รถเช่า ทัวร์ ต่างๆ เข้ามาครับ รวมทั้งด้าน ร้านอาหารต่างๆ ด้วย สุดยอดเลย
 


3. Project Rogue เปิดให้เข้าร่วมแล้ว

วิธีคือ : ใช้เหรียญ DAI ในการเข้าร่วม สามารถซื้อเหรียญ DAI ได้ที่เว็บ Kucoin, Bitrex, Hitbtc, Yobit, Kraken ต้องเอา BTC หรือ USDT หรือ ETH เข้าไปแลกซื้อครับ เพราะเว็บแลกเปลี่ยนในไทยยังไม่มี แล้วเราก็โอนเข้ากระเป่า DAI ใน Cloud Super Wallet พอเหรียญเข้ามาแล้ว เราก็เข้าไปเลือก โปรเจค Rogue กด Buy block ราคา 1 block = 10 DAI รางวัลจะออกทุก 30 วัน และเงินที่เราเข้าร่วมโปรเจกต์ Rogue ไม่หายไปไหน บริษัทจะคืนให้เราหลัง 30 วัน เราสามารถนำไปเข้าร่วมใหม่ได้

4. CloudSim : Cloud เราเป็น กระเป๋าเดียวในโลกที่มีให้ใช้ ซิมอินเตอร์เน็ต เป็นแบบไม่มีเบอร์ผูกไว้กับซิมนะครับ ใช้เหรียญ CTO ซื้อแพกเกจในแอปแล้วใช้ได้เลยกว่า 30 ประเทศทั่วโลก
 


5. Cloud 2.0/Grab ดีลนี้สำเร็จเรียบร้อยแล้ว ไม่เกินสองวันนี้ จะเปิดให้ใช้แล้ว เตรียมตัวกันได้เลย ช่วงแรกจะใช้ได้แค่ที่มาเลย์ และสิงค์โปร์ ก่อน เราสามารถใช้เหรียญ CTO ในการแลก Grab point เพื่อไปจ่ายค่าบริการต่างในแอป Grab ได้เลย
ฝ่านพัฒนาธุรกิจของเราทำงานอย่างหนักมาก แล้วก็ยังมีอีกหลายที่ที่เราจะไปดีล

6. CloudChat จะเริ่มให้ใช้เร็วๆนี้ Ronald บอกว่าเค้าเคยสร้างระบบการแชทมาก่อนแล้ว และอยากทำกับ Cloud ตั้งแต่แรกแล้ว ให้เราสามารถตั้งกลุ่มของเราได้เพื่ออัพเดทข้อมูลกันและกัน สามารถส่งรุปภาพ วีดีโอ หรือจะไลฟ์สดได้เลย หรือสามารถหากลุ่มธุรกิจที่เกี่ยวข้องเพื่อเข้าร่วมได้ จะเป็นแชทในระบบบล็อกเชนด้วยครับ

7. CloudNFC Card มันสุดยอดขนาดที่ไม่ใครสามารถที่จะลอกหรือทำซ้ำรหัสของบัตรได้เลย 1 บัตร ต่อ 1 user เท่านั้น ความปลอดภัยข้อมูลของสมาชิกเราให้ความสำคัญมากครับ

8. CloudMerchant แพลทฟอ์มร้านค้าจะเริ่มเปิดตอนเดือน ธันวาคม 2019 นี้

จากการเปิดตัวแอป Cloud 2.0 จะเห็นว่า ตอนนี้ Cloud 2.0 กำลังจะเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง โครงสร้างของ Wallet เราสามารถเรียกได้ว่าเป็นกระเป๋า

"Social Wealth Decentralized App"

เป็นแอปสร้างความมั่งคั่งให้กับสังคมออนไลน์แบบเราทุกคน จากการบริการที่แอปมีให้ เช่น
1. มีระบบเทรด Jarvis
2. มีระบบ Chat สังคมออนไลน์
3. เป็นระบบ Non Bank Credit Term
4. มีระบบการชำระเงิน
5. มีซิม Internet ให้ใช้งาน
6. มีระบบห้างร้านต่างๆ รองรับ

*****************

Ronald Aai บอกว่า ไม่มีใครเกิดมาเป็นที่หนึ่ง เราไม่ได้เคยระดมทุนจากที่ไหนเลยพวกคุณคือผู้สนับสนุนเราทั้งหมด เรามีเป้าหมายเดียว คือ เราจะทำให้ Cloud 2.0 เป็นกระเป่าที่เป็นผู้นำของโลกใบนี้ ไปด้วยกันกับทุกคนครับ

ผมก็ไปอยู่ที่งานวันนั้นด้วย แต่ละอย่างที่ Cloud ทำมันน่าทึ่งมาก และไม่เคยเห็นที่ไหนทำแบบนี้มาก่อน ทำให้ผมเชื่อมั่นว่าคิดถูกแล้วที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในโปรเจกต์นี้

แล้วคุณล่ะ! พร้อมที่จะเปลี่ยนให้ชีวิตคุณดีขึ้น ง่ายขึ้นรึเปล่า?



***********************************************
 

Cloud Token Wallet ออมเงินรับปันผล 6-12% ต่อเดือน

นวัตกรรมใหม่ของกระเป๋าฝากเหรียญคริปโต แค่เปลี่ยนที่เก็บก็ทำให้คุณได้รางวัลเป็นเหรียญ CTO ทุกวัน สนใจเข้ากลุ่มศึกษาข้อมูลได้ที่นี่ครับ
 
Click Here -- https://cloudtokenthaiteam.blogspot.com
 
Line -- https://line.me/ti/g2/U6tO6wn8uaH07tFixXdWYw
 
Facebook Group -- https://www.facebook.com/groups/cloudtokenthaiteam/
Facebook Page -- https://www.facebook.com/กระเป๋าคริปโต-Cloud-Token-Wallet-2343810229242067

 
หรือถามส่วนตัวที่ผมก็ได้
ผม จักร นะครับ
Add Line -- https://line.me/ti/p/yuDJefRukE
รหัสผู้แนะนำ Referral Code : 0711789167

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น