วันพุธที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2562

ข่าว Cloud Token 27/09/2019


ถึง สมาชิก Cloud ทุกคน

Ronald บอกว่า ผมต้องการอธิบายความจริงว่า ผมไม่ได้เกี่ยวข้องกับโปรเจกต์อื่นๆ แล้ว นอกจาก Cloud 2.0 ผมทุ่มเทเต็มที่ในการสร้างชุมชนให้ Cloud 2.0 เท่านั้น เพื่อให้บริการที่มากกว่าและดีกว่ากับสมาชิกทั้งหมดของเรา


เราจะไม่มีเครื่องมือที่มาจำกัดเวลาและจำนวนในการถอนหรือการแปลงเหรียญ ตอนนี้เรากำลังทดสอบวิธีแก้ปัญหาใหม่ โปรดรอสำหรับการอัพเดตแอป

เราเข้าใจว่าสมาชิกหลายคน ได้แนะนำกระเป๋าของเราด้วยการแสดงให้เห็นถึงการแปลงและถอนเหรียญที่ทำได้จริง เรารู้ว่านี่คือเรื่องสำคัญ ดังนั้นเรากำลังทำบางสิ่งเพื่อแก้ปัญหานี้


เราได้สร้างหนทางสำหรับการถอนและแปลงเหรียญในจำนวนน้อย ไม่ใช่ในจำนานที่มาก แอปจะอัพเดตเพื่อแก้ปัญหานี้ โดยเปิดการแปลงเหรียญจาก CTO เป็น BTC เพื่อลดภาระความหนาแน่นในระบบเครือข่าย ETH ดั้งนั้น การแปลง CTO เป็น BTC มีให้ใช้งานแน่นอน เราสัญญา

สำหรับ Cloud จะมีการปรับปรุงให้ดีขึ้นเรื่อยๆ อยู่ตลอดนะครับ ให้เพื่อนๆ คอยติดตามข้อมูล และอัพเดตแอปให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุดทุกครั้งนะครับ

**************************************************

Cloud Token Wallet ฝากเงินรับปันผล 6-12% ต่อเดือน

นวัตกรรมใหม่ของกระเป๋าฝากเหรียญคริปโต แค่เปลี่ยนที่เก็บก็ทำให้คุณได้รางวัลเป็นเหรียญ CTO ทุกวัน สนใจเข้ากลุ่มศึกษาข้อมูลได้ที่นี่ครับ

Click Here -- https://cloudtokenthaiteam.blogspot.com

Line -- https://line.me/ti/g2/U6tO6wn8uaH07tFixXdWYw

Facebook Group -- https://www.facebook.com/groups/cloudtokenthaiteam/
Facebook Page -- https://www.facebook.com/กระเป๋าคริปโต-Cloud-Token-Wallet-2343810229242067


หรือถามส่วนตัวที่ผมก็ได้
ผม จักร นะครับ
Add Line -- https://line.me/ti/p/yuDJefRukE

รหัสผู้แนะนำ Referral Code : 4819801964

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น