วันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2562

ข่าว Cloud 2.0 - 18/10/2019


จาก Ronald Aai - ตอนนี้ฉันทำงานหนักอยู่ 5 อย่าง ในขณะที่ทีมกำลังทำงานเกี่ยวกับปัญหาการถอนและการแปลง

ที่กำลังทำอยู่ในสัปดาห์นี้
1. ทำงานเพื่อให้ได้รับการรับรองสำหรับแพลตฟอร์ม Cloud 2.0 เพื่อให้เรามีชื่อเสียงในอุตสาหกรรมนี้มากขึ้น

2. การทำงานเพื่อให้ได้รับใบอนุญาต OTC ให้เสร็จสิ้นก่อนสิ้นเดือนนี้

3. การทำงานเพื่อขยายทีมงานการตลาด/พัฒนาธุรกิจ เพื่อให้ได้ข้อเสนอที่ยอดเยี่ยมเพิ่มเติมเข้ามาในแพลตฟอร์ม

4. พบปะกับเจ้าหน้าที่เกี่ยวกับกฎหมายและเจ้าหน้าที่กำกับดูแล/ที่ปรึกษาเกี่ยวกับวิธีการให้ JARVIS 2.0 มีมาตรฐานความปลอดภัยอย่างสมบูรณ์ เรากำลังพยายามที่จะได้รับใบอนุญาต RMO (ผู้ประกอบการตลาดที่เป็นที่รู้จัก) ในประเทศมาเลเซีย เพื่อการโอนเงินเข้า-ออก และในที่สุดเราก็จะได้มาตรฐาน Shariah/Wakaf (ชาวมุสลิมสามารถใช้งาน Cloud ได้)

5. แพลตฟอร์ม P2P (Peer to Peer : การซื้อขายกันโดยตรง))

ความท้าทาย
1. จำเป็นต้องปรับโครงสร้าง JARVIS 2.0 ซึ่งจะใช้เวลา 4 เดือน ขึ้นไป

2. จำเป็นต้องใช้เวลามากขึ้นในการทำเอกสารและการประชุมร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

3. มีกระบวนการปฏิสัมพันธ์กับผู้คนมากขึ้น ซึ่งฉันรู้สึกแย่มาก
แต่โชคดีที่ฉันมี BDs คอยช่วย

4. การรับความคิดและข้อความถึงผู้ออกกฎหมายเกี่ยวกับสิ่งที่เรากำลังทำและวิธีการปฏิบัติตาม AML (มาตรฐานป้องกันการฟอกเงิน) โดยไม่ต้อง KYC ... นี่เป็นงานที่บ้าจริงๆ




ความคืบหน้า
1. ในที่สุดเราก็ได้ลงนาม MOU (บันทึกข้อตกลง) กับมูลนิธิ แพลตฟอร์มเมื่อได้รับการรับรองจะต้องจัดการกับการเติบโตตั้งแต่รากฐาน กรุณารอข่าวที่จะแจ้งให้ทราบต่อไป ในที่สุดเราก็สามารถช่วยเหลือผู้คนที่ต้องการอีกมากมายและเราก็สามารถสร้างความแข็งแกร่งในการเปลี่ยนแปลงที่เราจะนำมาสู่สังคม

2. ในที่สุดนักกฎหมายและที่ปรึกษาทางการเงิน กลับมาอีกครั้งเพื่อแจ้งให้เราทราบวิธีการใหม่ของ Jarvis 2.0 อาจเป็นวิธีที่จะเปลี่ยนเกมสำหรับอุตสาหกรรมการจัดการความมั่งคั่งของกระเป๋าเงินนี้อย่างเต็มที่

สรุป
- เรากำลังทำงานเพื่อมุ่งสู่การเป็นบริษัทที่ถูกกฎหมายและมาตรฐานอย่างแท้จริง เพื่อให้สมาชิก/ผู้นำของเราทุกคนสามารถทำงานร่วมกันกับเรา ด้วยความสุขและประสบความสำเร็จจากระบบนี้

Blockchain เป็นอุตสาหกรรมใหม่และใครก็ตามที่เริ่มต้นในอุตสาหกรรมนี้จะได้รับประโยชน์อย่างแน่นอน เรารู้สิ่งนี้และเราต้องการนำสิ่งนี้ไปสู่ทุกคน เปลี่ยนชีวิตของพวกเขา และในทางกลับกันจะช่วยลดภาระของรัฐบาลในเรื่องปัญหาทางสังคม ซึ่งช่วยให้ประเทศก้าวหน้า เราจะมุ่งไปสู่เป้าหมายและภารกิจของเรา

โปรดอยู่อย่างเข้มแข็ง, อยู่อย่างมุ่งมั่น, อยู่กับฉัน แล้วเราจะไปยังดวงจันทร์ด้วยกัน

แปลโดย โค้ชจักร Line ID : 0895355316

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น