วันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2562

เราสามารถผูกแอป Cloud กับแอป imToken ได้นะครับ

การที่ Cloud นั้นมี Private Key ให้เรา จึงทำให้เราสามารถผูกแอป Cloud กับแอป imToken ได้นะครับ โดยใช้ ETH Private Key ที่ Cloud มีให้ได้เลย เมื่อเรา Convert แปลงเหรียญ CTO เป็น USDT ใน Cloud เสร็จแล้ว ยอดเงินก็จะมาโชว์ในแอป imToken ด้วย เวลาเราจะโอนไปที่เว็บ Bitkub เพื่อแลกเป็นเงินบาท เราก็โอนจาก imToken ได้เลย

นั้นหมายความว่า การที่เรา Convert ในแอป Cloud สำเร็จ เงินนั้นก็เป็นของเราแล้วครับ อยู่ใน Private Key ของเราเลย นี่เป็นสิ่งที่ยืนยันได้ว่า Cloud เป็นกระเป๋าที่มีความมีโปร่งใสและปลอดภัยมากครับ

เรามาดูวิธีการกันเลยครับว่ามีขั้นตอนอย่างไร?



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น