วันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2562

สำหรับผม มั่นใจในระบบครับ ว่าทำจริง และมีอยู่จริง

ขออธิบายคราวๆ ว่าระบบเป็นแบบนี้ครับ

1. เมื่อเราฝากเข้า Cloud เงินก็เหมือนอยู่ในกระเป๋าเก็บเหรียญคริปโตทั่วไป

2. เมื่อเราเปิดใช้งาน Jarvis แล้ว บริษัทจะนำเงินเราไปเข้า Exchange เช่น Binance เพื่อทำการเทรด

3. การเทรดของบริษัทจะเป็นแบบ Arbitrage คือ เทรดให้ได้จำนวนเหรียญที่มากขึ้น เช่น

- เอา 1 BTC ไปซื้อ ETH แล้วเอา ETH ไปซื้อ LTC สุดท้ายเอา LTC ไปซื้อ BTC กลับมา ได้ BTC มากขึ้นเป็น 1.001 BTC ก็เท่ากับว่า ได้กำไรมา 0.001 BTC โดยเงินฝากไม่ได้หายไปไหน นี้คือเหตุผลที่ Cloud ให้เราถอนเงินฝากได้

ซึ่งการเทรดแบบนี้เราสามารถทำได้ด้วยตัวเอง แต่บริษัทใช้ Robot AI มาช่วยเพราะการทำกำไรแต่ละครั้งได้ไม่มาก จำเป็นต้องทำงานตลอดทั้งวัน และมีความแม่นยำในการเข้าเทรดมากกว่าเรา

4. กำไรที่ได้จะถูกส่งเข้ากองทุนกำไร จะถูกเก็บเป็นเหรียญ USDT จำนวนเงินกองทุนนี้จะเป็นตัวกำหนดราคาขึ้นลงของเหรียญ CTO ครับ

5. เมื่อเราแปลงเหรียญ CTO มันก็เหมือนจะง่ายเมื่อในกองทุนกำไรเป็นเหรียญ USDT อยู่แล้ว แต่เมื่อมียอดการถอนเหรียญ USDT มากเกินไปทำให้บัญชีใน Exchange นั่นถูกล็อก ต้องรอให้การโอนที่ค้างเสร็จก่อนถึงสั่งโอนอีกได้ บริษัทจึงได้เพิ่มบัญชีให้มากขึ้นกว่า 100 บัญชี แต่ก็ยังแก้ปัญหาไม่ได้ จึงจำเป็นต้องเพิ่มฟังชั่นให้มีการใช้จ่ายโดยเหรียญ CTO ให้มากขึ้น

6. การถอนเงินออกจากโปรเจกต์ นี่ก็เป็นสิ่งที่ไม่สามารถทำได้ทันที เมื่อเหรียญเรากำลังเทรดค้างอยู่ก็ต้องมีการหยุดการเทรดแล้วถอนเหรียญออกมา แต่มันไม่ง่ายแบบนั่น เพราะมันทำงานผ่าน Robot ถ้ายังเทรดไม่เสร็จก็มีโอกาสที่จะขาดทุนได้ และก็ต้องมีการแลกเป็นเหรียญที่สมาชิกจะถอนอีก นั่นเลยทำให้การถอนจากโปรเจกต์ จะต้องรอนาน เพราะมีการนำไปเทรดจริงๆ

ซึ่งถ้าเรามองมันอาจจะน่าสงสัยมากกว่า ถ้ามีการจ่ายให้เราแบบทันที แบบเหมือนเอาเงินเราเก็บไว้เฉยๆ มีสมาชิกใหม่เข้ามา ก็เอามาหมุนจ่ายไปเรื่อยๆ

แต่ Cloud เราไม่ใช่แบบนั้น ทุกอย่างทำจริง เราก็เห็นกันอยู่ว่ามีจริงทั้ง เจ้าของโปรเจกต์, Robot การเทรด, สำนักงาน

ผมเริ่มตั้งแต่แรกๆ ได้เห็นการพัฒนา และสิ่งที่บริษัททำ ก็ทำได้ตามที่บอกไว้ และยังดูมีอนาคตไปได้อีกเยอะ เราจะได้ใช้ประโยชน์จากเหรียญ CTO ในอีกหลายส่วนเลย

- ทั้งการจองโรงแรม
- ตั๋วเครื่องบิน
- เช่ารถ
- แลกเครดิต Grab
- การใช้ CloudSIM
- ระบบร้านค้าต้่างๆ
- และบัตรกดเงิน

เมื่อเปิดใช้งานครบ การถอนก็จะน้อยลงเป็นเรื่องรองลงมาแล้ว  เพราะคนเก็บ CTO ไว้ใช้มากขึ้น และระบบก็จะไหลลื่นกว่านี้

ผมยังคงมั่นใจ และไม่ลังเลที่จะแนะนำให้ทุกคนต้องมีแอป Cloud ติดมือถือไว้ครับ

Credit : โค้ชจักร Line ID : 0895355316

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น