วันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2562

CLOUD 2.0 ได้ส่งมอบหลายอย่างแล้ว




CLOUD 2.0 ได้ส่งมอบหลายอย่างแล้ว และสมาชิกเริ่มใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ในชีวิตประจำวันแล้ว นี่คือเหตุผลที่เราควรเลือก Cloud และทำไมเราถึงตัดสินใจตามวิสัยทัศน์ของ Ronald Aai พวกเราเพิ่งจะเริ่มขึ้นแล้วยังจะมีสิ่งดีที่สุดที่จะตามมาอีก

ข่าวดีกำลังจะตามมา คอยติดตาม ยึดมั่น และลุยต่อไป

การเดินทางไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เราก้าวไปข้างหน้า

โปรดจำไว้ว่า - ประวัติศาสตร์จะไม่พูดถึงคนที่ยอมแพ้

ต่อไปเราจะสามารถใช้ Cloud แบบ 100% ในชีวิตประจำวันได้เลย

1. การจองโรงแรม - ใช้งานได้แล้ว
2. Grab - ใช้งานได้แล้ว
3. SIM เดียวเที่ยวทั่วโลก - ใช้งานได้แล้ว
4. Cloud Chat - ใช้งานได้แล้ว
5. การจองตั๋วเครื่องบิน - จะใช้ได้ภายในสิ้นเดือนนี้
6. บัตรมาสเตอร์การ์ด - จะใช้งานได้ภายในสิ้นเดือนนี้
7. ระบบ OTC - จะใช้ได้เร็ว ๆ นี้

และยังมีอีกมากมายที่กำลังจะเพิ่มเติมเข้ามา

Credit โค้ชจักร Line ID : 0895355316

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น