วันพุธที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2562

เข้ามาเลย คู่แข่งทั้งหลาย


ทำไมคุณยังใช้ชื่อของฉันเพื่อเชิญชวนสมาชิกของฉันออกไปจากฉัน? ถ้าคุณดีจริง ให้ใช้คุณสมบัติและจุดแข็งของคุณเอง และโปรดระบุว่าโครงการของคุณดีเพียงใด เพราะสมาชิกต้องการทราบ

Ronald Aai ทุ่มเทให้กับ Cloud แบบ 100% ทำไมเราไม่ทำเหมือนกัน!

ทำไมเราถึงไม่เหมือนที่อื่น?
1. คุณใช้งาน AURAE ได้อย่างไร?
- ฉันไม่เห็นรหัสอื่นนอกเหนือจาก CT2.0 บนเครือข่าย


2. เทคโนโลยี Jarvis แบบเดียวกัน?
- ได้โปรดอธิบาย การย้อนกลับของวิศวกรรมไม่เท่ากับแล้วจะเหมือนกัน


ไดอะแกรมทางเทคนิคใดๆ นอกเหนือจากของฉัน?
- ถ้าคุณอ้างว่าเป็นแบบเดียวกันฉันสามารถส่งใบเรียกเก็บเงินให้คุณเพื่อขอการแบ่งรายได้ 30% สำหรับ CT หรือไม่ บางทีฉันสามารถทำสิ่งนี้ได้


3. CloudSIM ฉันพนันได้เลยว่าคุณกำลังเกาหัวในการเลียนแบบ และการทำกำไรทั่วโลกใช่ไหม?
- ด้วยทักษะของผู้นำเหรียญ DAS ในอดีตทั้งหมดของคุณ .... พยายามที่จะเล่นแบบนี้ .... แต่ทั้งหมดที่ฉันสามารถพูดได้คือในบล็อกเชน ... การรักษาความปลอดภัยของข้อมูลเป็นสิ่งที่สำคัญ


4. คู่แข่ง คุณได้รับอีเมลที่เป็นอีเมลขยะได้อย่างไร? bitclub? DAS? PLUS?
- เพราะใน CT เราปกป้องความเป็นส่วนตัว เราไม่เคยเก็บอีเมลหรือเบอร์โทรศัพท์ ดังนั้นสมาชิก CT ทำไม CloudSIM เป็นสิ่งสำคัญ เราจะปกป้องความเป็นส่วนตัวของคุณตั้งแต่เริ่มจนจบ



5. โปรเจกต์ Rogue ฉันไม่คิดว่าคุณสามารถเลียนแบบสิ่งนี้ได้เพราะไม่ใช่ผู้นำหรือสมาชิกทุกคนที่รู้วิธีการทำงานของมัน ดังนั้นคุณอาจไม่ได้คิดถึงสิ่งนี้

6. ระบบนิเวศ การทำผลิตภัณฑ์ MLM แบบดั้งเดิม ที่ขายบนแพลตฟอร์มดิจิตอล นั้นเป็นอีคอมเมิร์ซที่ดีที่สุด ถ้าใช้เหรียญของคุณเองก็จะเรียกว่าระบบ Ecosystem แบบปิด
Ecosystem ใน CT คืออะไร?
- การเชื่อมต่อที่ซับซ้อนระหว่างแหล่งที่มาของ CTO และการใช้ประโยชน์จาก CTO นั้นเป็นวิธีการที่หลากหลายกลับไปสู่เศรษฐกิจแบบดั้งเดิมโดยไม่กระทบกับการไหลลื่นของธุรกิจแบบปกติ


7. การทำเพื่อทีม เห็นได้ชัดว่าเรามีข้อได้เปรียบ เรามีบันทึกการติดตามที่แสดงถึงการทุ่มเทของเรา การเดินทางที่เรามีกับสมาชิก สมาชิกส่วนใหญ่เริ่มต้นกับเราเมื่อพวกเขาสูญเสียเหรียญคริปโตให้กับโครงการที่หลอกลวง เราช่วยให้พวกเขากลับมายืนขึ้นได้อีกครั้ง คุณแค่เล่นมันด้วยความโลภ ใช่! ความโลภเป็นสิ่งที่เราไม่ได้ฝึกฝนใน CT กำไรทั้งหมดถูกส่งไปที่สมาชิกทุกคน ไม่มีการตั้งค่า % ไว้สำหรับบริษัทหรือผู้ก่อตั้ง หรืออะไรก็ตามที่คุณต้องการเพิ่มเข้ามา

พูดมาพอแล้ว มันก็แค่เรื่องเล็กน้อย กับสิ่งที่ฉันปล่อยให้คุณพูด
“คนที่ประสบความสำเร็จมักมองหาโอกาสในการช่วยเหลือผู้อื่น
 

คนที่ไม่ประสบความสำเร็จมักถามว่า "มีอะไรให้ฉันบ้าง"
- จากคำพูดของ Brian Tracy


- Ronald Aai / CTO, Cloud 2.0

**************************************************

Cloud Token Wallet ฝากเงินรับปันผล 6-12% ต่อเดือน

นวัตกรรมใหม่ของกระเป๋าฝากเหรียญคริปโต แค่เปลี่ยนที่เก็บก็ทำให้คุณได้รางวัลเป็นเหรียญ CTO ทุกวัน สนใจเข้ากลุ่มศึกษาข้อมูลได้ที่นี่ครับ

Click Here -- https://cloudtokenthaiteam.blogspot.com

Line -- https://line.me/ti/g2/U6tO6wn8uaH07tFixXdWYw

Facebook Group -- https://www.facebook.com/groups/cloudtokenthaiteam/
Facebook Page -- https://www.facebook.com/กระเป๋าคริปโต-Cloud-Token-Wallet-2343810229242067


หรือถามส่วนตัวที่ผมก็ได้
ผม จักร นะครับ
Add Line -- https://line.me/ti/p/yuDJefRukE

รหัสผู้แนะนำ Referral Code : 4819801964

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น