วันพุธที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2562

ข่าว Cloud Token 01/10/2019


1. ในที่สุด บัญชีเทรดของ Cloud ที่เว็บ Binance ก็ขึ้นระดับ VIP8 ซึ่งเป็นระดับสูงสุดแล้วครับ มีจำนวนมากกว่า 16,506 BTC สุดยอดเลย


2. แต่ละโปรเจกต์มีเป้าหมายของตัวเอง คุณก็มีของคุณ เราก็มีของเรา คุณไม่จำเป็นต้องให้ ETH จำนวน 10% กับเรา เพื่อโจมตีเรา แต่ก็ต้องขอขอบคุณ เพราะว่าสิ่งนั้น เราใด้ใช้เหรียญ ETH ที่คุณให้ มาสร้างกระเป๋าเพิ่ม 100 กระเป๋า เพื่อรองรับการธุรกรรมต่างๆ ของคุณเอง

สิ่งที่คุณหวัง
- การ JAM เพื่อเพิ่มการมีส่วนร่วมในช่องทางการแปลงและถอนของเรา
- การ Spread FUD เพื่อกระจายความกลัวไปที่ผู้ใช้ของเรา ว่าเรากำลังจะปิดตัว "ทำตัวไม่ดีเลย"
- การ Lure Panic พยายามดึงให้สมาชิกออกจากเรา

เพราะการ JAM ที่คุณได้ทำขึ้น เรานั้นมีกองทุนมากมายที่ทำการเทรดอย่างง่ายด้วยกลยุทธ DCA (การลงทุนแบบถััวเฉลี่ยต้นทุน) เราได้ทำบางอย่างเล็กน้อยในการฆ่ามัน และขอขอบคุณมากที่ทำให้เราขึ้นถึงระดับ VIP8


3. สมาชิกที่ถูกดึงออกจาก Cloud เราขอให้คุณเจอสิ่งที่ดี อย่าลืมถามคำถามยากๆ ที่คุณเคยถามเราก่อนที่จะร่วมกับเรา และทำเหมือนกันกับโปรเจกต์ใหม่ๆ ด้วย ทำให้แน่ใจว่ามีความใจกว้างเหมือนเรา มีความโปร่งใส และแสดงการเทรดของทุกกองทุนที่มีอยู่ (AUM) มีความเปิดเผย เราหวังว่าคุณจะพบกับความมั่งคั่งในวันข้างหน้า และอย่าคิดถึงเรา เราจะทำมันต่อไปในสิ่งที่เราทำได้ดีที่สุด เพียงเพื่อส่งต่อให้มากที่สุดเท่าที่เราสามารถทำได้

สำหรับ Cloud เราเคลียร์มากครับ ถ้าเพื่อนๆ จะไปเจอแบบอื่นที่สนใจ ก็ลองขอดูบัญชีเทรดก่อนเลยนะครับ ถ้าไม่ยอมให้ดูก็ถอนตัวและอย่าไปยุ่งเลยครับ แค่นี้ก็ไม่เคลียร์แล้วครับ

**************************************************

Cloud Token Wallet ฝากเงินรับปันผล 6-12% ต่อเดือน

นวัตกรรมใหม่ของกระเป๋าฝากเหรียญคริปโต แค่เปลี่ยนที่เก็บก็ทำให้คุณได้รางวัลเป็นเหรียญ CTO ทุกวัน สนใจเข้ากลุ่มศึกษาข้อมูลได้ที่นี่ครับ

Click Here -- https://cloudtokenthaiteam.blogspot.com

Line -- https://line.me/ti/g2/U6tO6wn8uaH07tFixXdWYw

Facebook Group -- https://www.facebook.com/groups/cloudtokenthaiteam/
Facebook Page -- https://www.facebook.com/กระเป๋าคริปโต-Cloud-Token-Wallet-2343810229242067


หรือถามส่วนตัวที่ผมก็ได้
ผม จักร นะครับ
Add Line -- https://line.me/ti/p/yuDJefRukE

รหัสผู้แนะนำ Referral Code : 4819801964

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น