1. พัทธมิตร/สมาชิก ลงทะเบียนร้านค้า (เฉพาะที่ขายของที่จับต้องได้ ไม่ใช่สินค้าดิจิตอล)
2. ร้านค้าทำการยืนยันตัวตน (KYB : Know Your Business)
3. อนุมัติร้านค้า สามารถเลือกได้ว่าจะเอาเครื่องรับชำระเงิน POS (NFC) หรือ จะใช้แค่โทรศัพท์แบบปกติ
4. ร้านค้าจะได้รับส่วนแบ่งจาก
- การรับเงินดิจิตอลจากลูกค้า (ETH, BTC, LTC, BCH, CTO...), พัทธมิตร/สมาชิก ที่ลงทะเบียนร้านค้าแล้ว จะได้รับเงินส่วนหนึ่งจากการทำธุรกรรม ซึ่งจะถูกแบ่งกันกับผู้แนะนำ
1. เมื่อลูกค้าจ่ายค่าสินค้าและบริการ โดยใช้เงินดิจิตอล เงินจะถูกส่งไปที่ระบบ CloudP2P หรือ CloudOTC เพื่อชำระเงินทันที
มีการเก็บค่าธรรมเนียม 2%
- ผู้ซื้อ (ฝั่ง OTC/P2P) จ่าย 1%
- ผู้ขาย (ฝั่งลูกค้า) จ่าย 1%
โดยค่าธรรมเนียมจะถูกจ่ายกลับ ตามนี้
1% จ่ายกลับไปที่ร้านค้า
0.5% จ่ายให้พันธมิตร/สมาชิก
0.5% จ่ายเป็นค่าทำธุรกรรม
2. ร้านค้าต้องรับมือกับค่าเงินระบบปัจจุบัน ซึ่งมีค่าประมาณ 4% ในสกุลเงินดอลล่าส์ เมื่อราคาตกลงในระหว่างดำเนินการ ร้านค้าสามารถซื้อเงินดิจิตอลจากลูกค้า เงินดิจิตอลจะถูกส่งไปที่ระบบ OTC เพื่อชำระเงิน และส่งกลับไปยังบัญชีธนาคารของร้านค้า มีการหักค่าธรรมเนียม 4% เพื่อรองรับกับค่าเงินในระบบปัจจุบัน และร้านค้าจะได้รับ 0.5% สำหรับการขายเงินดิจิตอล อีก 0.5% จะส่งไปให้พันธมิตร/สมาชิก
เป้าหมายของเราคือใคร?
- จะมีแค่ผู้ใช้งาน/พันธมิตร/สมาชิก ของ Cloud 2.0 เท่านั้น ที่สามารถมีส่วนร่วมในธุรกรรม เพราะเราต้องการให้เป็นระบบหมุนเวียนแบบปิด
เรากำลังมุ่งหน้าสู่การมีสมาชิก 100 ล้านผู้ใช้งาน สำหรับ Cloud 2.0
ระบบร้านค้า CloudMerchant สำหรับผู้ขาย จะพร้อมใช้ในเดือนธันวาคม ซึ่งอยู่ในแผนการเพื่อรองรับสำหรับงานฉลองวันปีใหม่ของจีน (วันตรุษจีน)
เป้าหมายของ Cloud คือ มีผู้ใช้งาน 100 ล้านคน ตอนนี้มีสมาชิกแล้ว 850,000 คน ดังนั้น เรามีโอกาสเป็น 1 ในล้าน ผู้เริ่มใช้งานรุ่นแรกๆ นั้นหมายถึงโอกาสยังมีอีกเยอะ อยู่ที่คุณจะคว้ามันไว้หรือเปล่าครับ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น