วันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2562

โปรเจกต์ Rogue


โปรเจกต์ Rogue
- จะเป็นโปรเจคแรก...ที่ใช้ระบบ Block (บล๊อค)
- แต่ละบล๊อค ราคาจะจำกัดอยู่ที่ 10 DAI ประมาณ 10 USDT

การจำกัดจะขึ้นอยู่กับจำนวนวัน
ที่สมาชิกเข้าร่วมโปรเจกต์

- 15 วันแรก จำกัดสูงสุด 3 บล๊อค

- วันที่ 16-20 จำกัดสูงสุดเพิ่มเป็น 10 บล๊อค

- วันที่ 21-25 จำกัดสูงสุดเพิ่มเป็น 20 บล๊อค

- วันที่ 26-29 จำกัดสูงสุดเพิ่มเป็น 30 บล๊อค

- วันที่ 30 เป็นต้นไป ไม่มีข้อจำกัดในจำนวนบล๊อค

สาเหตุที่เราต้องมีข้อจำกัดแบบนี้ เนื่องจากเราต้องการให้ทุกคนมีโอกาสเท่าเทียมกัน

ที่สำคัญ!! เราต้องการให้โอกาสกับสมาชิกที่มีทุนน้อยด้วย

Rogue เป็นโปรเจกต์ คล้ายๆ กับลอตเตอรี่ลุ้นโชค แต่เงินที่เอาสมาชิกเข้าเอาร่วมโปรเจกต์ จะไม่หายไปไหน ถ้าเราไม่ถูกเราก็จะได้รับเงินคืน สามารถเข้าร่วมลุ้นในรอบถัดไปได้ ส่วนรางวัลรวมก็จะจ่ายให้กับสมาชิกที่ถูกรางวัลประมาณเดือนละ 1.3-1.4% ของจำนวนเงินในกองทุนของโปรเจกต์

เป็นโปรเจกต์ที่น่าสนใจมากอีกตัวครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น