วันพุธที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Cloud We Know!



ถึง สมาชิกทุกท่าน

คุณจำเป็นต้องรู้บางอย่าง ทำไมตอนฝากถึงไม่มีปัญหา แต่การแปลงและถอนถึงมีปัญหาความล่าช้า

*Part 1 (ส่วนที่ 1) - ของปัญหา
จากหลายกระเป๋าโอนไปหนึ่งกระเป่า และจากหนึ่งกระเป๋าโอนไปหลายกระเป๋า

จากหลายกระเป๋าโอนไปหนึ่งกระเป่า เช่น คุณมี 1,000 กระเป๋า โอน 5 ETH ไปกระเป๋าเดียว อันนี้ไม่ใช่ปัญหา เพราะ 1,000 กระเป๋า ทำแค่กระเป๋าละธุรกรรมเดียว

จากหนึ่งกระเป๋าไปหลายกระเป๋า เช่น เรามี 1 กระเป๋า โอน 5 ETH ไป 1,000 กระเป๋าที่รหัสกระเป๋าต่างกัน อันนี้ระบบ Exchange จะคิดว่าเราคือสแปม กระเป๋าแบบนี้โดยปกติแล้วมันจะโดนล็อกทันที จนกว่าระบบจะทำธุรกรรมเสร็จทั้ง 1,000 ธุรกรรมก่อน

ตอนนี้เข้าใจหรือยัง? ว่าปัญหาคือ?



**Part 2 (ส่่วนที่ 2) - การสร้างหลายกระเป๋าเพื่อการแปลงและถอนเหรียญ

จากหลายกระเป๋าโอนไปหลายกระเป๋า (Many to Many)
แล้วเท่าไหร่ล่ะที่เรียกว่า "จากหลายกระเป๋าโอนไปหลายกระเป๋า" ถ้าเราสร้างกระเป๋าขึ้นมา 20 กระเป๋า ที่สามารถทำการถอนและแปลงเหรียญได้ มันน่าจะแก้ปัญหานี้ได้ถูกมั้ย? ใช่! มันถูกต้องสำหรับกรณี Part 1 (ส่วนที่ 1) แต่เราก็จะถูกจำกัดในการโอนออกจาก Exchange ภายใน 24 ชั่วโมง เช่นกัน

ตัวอย่างเช่น เราเอา 20,000 ETH ออกจาก Exchange แล้วแบ่งเข้าไปใน 20 กระเป่า ฉะนั้นแต่ละกระเป่าจะมี 1,000 ETH ทีนี้ปัญหามันอยู่ตรงนี้

"จากหนึ่งกระเป๋าโอนไปหลายกระเป๋า" ก็จะเกิดปัญหาเดิมอีกครั้ง ก็คือ 1 กระเป๋าโอนยอดเล็กๆ ไปเยอะๆ แล้วถูกล็อค สมมติเราพูดถึง 15 กระเป๋า กระเป๋าละ 1,000 ETH ก็จะมี 15,000 ETH ที่ติดอยู่เพราะยอดเล็กต้องรอให้ผ่านหมดก่อนถึงจะโอนอีกได้ ขณะที่อีก 5 กระเป่า มีรวมกัน 5,000 ETH เอาไว้โอนให้ ยอดถอนใหญ่ๆ เช่น 5 คน ถอนคนละ 200 ETH เท่ากับว่า แต่ละกระเป๋าโอนได้แค่ 5 ท่าน จากทั้งหมด 5 กระเป๋านี้ก็จะโอนได้เพียง 25 ท่านเท่านั้น

ตอนนี้คงรู้ถึงปัญหากันแล้ว?


***Part 3 (ส่วนที 3) - วิธีแก้ปัญหา

มี 3 วิธีที่จะแก้ปัญหานี้ได้
1. คือจำกัดการถอน (ซึ่งตอนที่มีไอเดียนี้ ผู้คนข้างนอกต่างพูดกันไปว่าเรานั้นกำลังจะปิดตัว)

2. ประมาณว่า เราจะทำตามใจพวกที่ชอบสร้างข่าวลือและไม่มั่นใจ แล้วทำให้เกิดความเสียหายกับสมาชิกที่จริงใจและยึดมั่นกับเรา

3. เราจะทำให้สมาชิกที่มั่นใจและยึดมั่นกับเรา มาควบคุมสมาชิกที่ไม่มั่นใจ โดยการเพิ่มการถอนเป็น BTC/XRP/EOS/BCH/LTC เพื่อลดความหนาแน่นของระบบ

ตอนนี้เราทุกคนรู้ว่าเราจำเป็นต้องทำอะไร

**************************************************

Cloud Token Wallet ฝากเงินรับปันผล 6-12% ต่อเดือน

นวัตกรรมใหม่ของกระเป๋าฝากเหรียญคริปโต แค่เปลี่ยนที่เก็บก็ทำให้คุณได้รางวัลเป็นเหรียญ CTO ทุกวัน สนใจเข้ากลุ่มศึกษาข้อมูลได้ที่นี่ครับ

Click Here -- https://cloudtokenthaiteam.blogspot.com

Line -- https://line.me/ti/g2/U6tO6wn8uaH07tFixXdWYw

Facebook Group -- https://www.facebook.com/groups/cloudtokenthaiteam/
Facebook Page -- https://www.facebook.com/กระเป๋าคริปโต-Cloud-Token-Wallet-2343810229242067


หรือถามส่วนตัวที่ผมก็ได้
ผม จักร นะครับ
Add Line -- https://line.me/ti/p/yuDJefRukE

รหัสผู้แนะนำ Referral Code : 4819801964

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น